Impact of AI on Teaching Learning Process (in Tamil)
கற்றல் கற்பித்தல் செயன்முறையில் செயற்கை நுண்ணறிவின் தாக்கம்
1. அறிமுகம்
கல்வியின் பரிணாம வளர்ச்சியில், தொழில்நுட்பம் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. குறிப்பாக, செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) கல்வித் துறையில் ஒரு புரட்சிகரமான மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி வருகிறது. கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளில் AI-யின் ஒருங்கிணைப்பு, மாணவர்களின் கல்வி அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதோடு, ஆசிரியர்களின் பணிச்சுமையையும் குறைக்கிறது. AI-யின் திறன்கள், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குதல், தானியங்கி மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம் வழங்குதல், மற்றும் கல்வி நிர்வாகத்தை நெறிப்படுத்துதல் போன்ற பல்வேறு வழிகளில் கல்வித் துறைக்கு உதவுகின்றன.
கடந்த சில ஆண்டுகளில், AI-யின் பயன்பாடு கல்வித் துறையில் கணிசமாக அதிகரித்துள்ளது. "AI in Education: Challenges and Opportunities" என்ற ஆய்வில், Holmes, Bialik, Fadel (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம் கல்வித் துறையில் ஏற்படும் மாற்றங்கள், மாணவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துவதோடு, ஆசிரியர்களின் கற்பித்தல் முறைகளையும் மாற்றியமைக்கின்றன. மேலும், "Artificial Intelligence in Education" என்ற அறிக்கையில், UNESCO (2021) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு, கல்வியில் சமத்துவமின்மையை குறைக்கவும், அனைத்து மாணவர்களுக்கும் தரமான கல்வியை உறுதிப்படுத்தவும் உதவுகிறது.
AI-யின் வருகை, கல்வித் துறையில் புதிய வாய்ப்புகளை உருவாக்கியுள்ளது. குறிப்பாக, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல், மாணவர்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்றவாறு கல்வித் திட்டங்களை வடிவமைக்க உதவுகிறது. இது, மாணவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துவதோடு, அவர்களின் ஆர்வத்தையும் அதிகரிக்கிறது. மேலும், AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை துல்லியமாக கண்காணிக்க முடியும், இது அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை சரியான நேரத்தில் வழங்க உதவுகிறது.
எனினும், AI-யின் பயன்பாடு சில சவால்களையும் கொண்டுள்ளது. குறிப்பாக, தரவு பாதுகாப்பு, தனியுரிமை மற்றும் AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சமத்துவமின்மை போன்ற பிரச்சினைகள் கவனிக்கப்பட வேண்டியவை. இந்த சவால்களை எதிர்கொண்டு, AI-யின் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.
இந்த கட்டுரையில், கற்றல் கற்பித்தல் செயன்முறையில் AI-யின் தாக்கம், அதன் பயன்பாடுகள், சவால்கள் மற்றும் எதிர்கால வாய்ப்புகள் குறித்து விரிவாக ஆராயப்படுகிறது.
2. செயற்கை நுண்ணறிவின் அடிப்படைகள் மற்றும் கல்வித் துறையில் அதன் பயன்பாடு
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) என்பது இயந்திரங்களை மனித அறிவாற்றலுடன் செயல்பட வைக்கும் ஒரு தொழில்நுட்பமாகும், இதில் கற்றல், சிக்கல் தீர்க்கும் திறன் மற்றும் முடிவெடுக்கும் திறன் ஆகியவை அடங்கும். கல்வித் துறையில், AI-யின் பயன்பாடு பல்வேறு வழிகளில் பரவியுள்ளது, இது கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளில் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றங்களை ஏற்படுத்தியுள்ளது.
AI-யின் அடிப்படைக் கருத்துக்கள், இயந்திர கற்றல் (Machine Learning), இயற்கை மொழி செயலாக்கம் (Natural Language Processing), மற்றும் அறிவாற்றல் கணினி (Cognitive Computing) போன்ற தொழில்நுட்பங்களை உள்ளடக்கியது. இயந்திர கற்றல், கணினிகளுக்கு தரவுகளிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளவும், அனுபவத்தின் அடிப்படையில் மேம்படுத்தவும் உதவுகிறது. இது, மாணவர்களின் கற்றல் முறைகளை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்றவாறு கல்வித் திட்டங்களை வடிவமைக்க உதவுகிறது. இயற்கை மொழி செயலாக்கம், கணினிகளுக்கு மனித மொழியைப் புரிந்துகொள்ளவும், பதிலளிக்கவும் உதவுகிறது. இது, மாணவர்களுடன் உரையாடும் மென்பொருட்களை உருவாக்கவும், அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கவும் பயன்படுகிறது. அறிவாற்றல் கணினி, மனித மூளையின் செயல்பாடுகளைப் பிரதிபலிக்கும் வகையில் கணினிகளை வடிவமைக்கிறது. இது, சிக்கலான பிரச்சினைகளைத் தீர்க்கவும், முடிவுகளை எடுக்கவும் உதவுகிறது.
"Artificial Intelligence in Education" என்ற ஆய்வில், Luckin et al. (2016) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு கல்வித் துறையில் பல்வேறு நன்மைகளை வழங்குகிறது. குறிப்பாக, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல், மாணவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துவதோடு, அவர்களின் ஆர்வத்தையும் அதிகரிக்கிறது. மேலும், AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை துல்லியமாக கண்காணிக்க முடியும், இது அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை சரியான நேரத்தில் வழங்க உதவுகிறது.
"AI and the Future of Teaching and Learning" என்ற அறிக்கையில், Zawacki-Richter et al. (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு, கல்வி நிர்வாகத்தை நெறிப்படுத்தவும், ஆசிரியர்களின் பணிச்சுமையை குறைக்கவும் உதவுகிறது. உதாரணமாக, தானியங்கி மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம் வழங்கும் மென்பொருட்கள், ஆசிரியர்களின் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துவதோடு, மாணவர்களுக்கு விரைவான மற்றும் துல்லியமான பின்னூட்டங்களை வழங்குகின்றன.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு, கல்விக்கான புதிய தொழில்நுட்பங்களை உருவாக்க உதவுகிறது. குறிப்பாக, மெய்நிகர் மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட யதார்த்தம் (Virtual and Augmented Reality) போன்ற தொழில்நுட்பங்கள், மாணவர்களுக்கு ஒரு ஊடாடும் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குகின்றன.
எனினும், AI-யின் பயன்பாடு சில சவால்களையும் கொண்டுள்ளது. குறிப்பாக, தரவு பாதுகாப்பு, தனியுரிமை மற்றும் AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சமத்துவமின்மை போன்ற பிரச்சினைகள் கவனிக்கப்பட வேண்டியவை. இந்த சவால்களை எதிர்கொண்டு, AI-யின் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.
3. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்கள்
செயற்கை நுண்ணறிவின் (AI) முக்கியப் பயன்பாடுகளில் ஒன்று, ஒவ்வொரு மாணவரின் தனிப்பட்ட கற்றல் தேவைகளுக்கு ஏற்ப தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குவதாகும். பாரம்பரிய கல்வி முறைகள் அனைத்து மாணவர்களுக்கும் ஒரே மாதிரியான அணுகுமுறையைப் பின்பற்றுகின்றன, இது சில மாணவர்களுக்குப் பொருத்தமானதாக இல்லாமல் போகலாம். AI-யின் மூலம், மாணவர்களின் கற்றல் பாணி, வேகம் மற்றும் ஆர்வங்களை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களுக்கு ஏற்றவாறு கல்வித் திட்டங்களை வடிவமைக்க முடியும்.
"Personalized Learning through Artificial Intelligence" என்ற ஆய்வில், VanLehn (2011) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம் மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை துல்லியமாக கண்காணிக்க முடியும். இது, ஆசிரியர்களுக்கு மாணவர்களின் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை சரியான நேரத்தில் வழங்க முடியும். மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த வேகத்தில் கற்றுக்கொள்ள முடியும், இது அவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துகிறது.
"Adaptive Learning Systems: Foundations and Frontiers" என்ற அறிக்கையில், Brusilovsky & Peylo (2003) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட தகவமைப்பு கற்றல் அமைப்புகள் (Adaptive Learning Systems), மாணவர்களின் கற்றல் தேவைகளுக்கு ஏற்ப கல்வி உள்ளடக்கத்தை மாற்றியமைக்கின்றன. இது, மாணவர்களுக்கு ஒரு ஊடாடும் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குகிறது, மேலும் அவர்களின் ஆர்வத்தையும் அதிகரிக்கிறது.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த கற்றல் பாதையைத் தேர்வு செய்ய முடியும். இது, அவர்களுக்கு அதிக சுயாட்சியை வழங்குகிறது, மேலும் அவர்களின் சுய-கற்றல் திறனை மேம்படுத்துகிறது. உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் கற்றல் பாணியை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களுக்கு ஏற்றவாறு கல்வி உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கின்றன.
மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் கற்றல் முன்னேற்றத்தை சுய-மதிப்பீடு செய்ய முடியும். இது, அவர்களுக்கு தங்கள் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் கற்றல் திறனை மேம்படுத்த தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க முடியும்.
எனினும், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குவதில் சில சவால்கள் உள்ளன. குறிப்பாக, மாணவர்களின் தனிப்பட்ட தரவுகளை சேகரிப்பது மற்றும் பாதுகாப்பது ஒரு முக்கியமான பிரச்சினையாகும். மேலும், அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமான வாய்ப்புகளை வழங்குவதை உறுதி செய்வது அவசியம்.
4. ஆசிரியர் பணிகளை எளிதாக்குதல்
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) ஆசிரியர்களின் பணிச்சுமையை குறைக்கவும், அவர்களின் கற்பித்தல் திறனை மேம்படுத்தவும் உதவுகிறது. ஆசிரியர்கள் பல்வேறு நிர்வாக மற்றும் மதிப்பீட்டு பணிகளைச் செய்ய வேண்டியிருப்பதால், அவர்களின் கவனம் மாணவர்களின் கற்றலில் இருந்து விலகும் வாய்ப்புகள் அதிகம். AI-யின் மூலம், இந்த பணிகளை தானியக்கமாக்க முடியும், இது ஆசிரியர்களுக்கு அதிக நேரத்தை வழங்குகிறது, இதனால் அவர்கள் மாணவர்களின் கற்றலில் கவனம் செலுத்த முடியும்.
"Artificial Intelligence in Education" என்ற ஆய்வில், Holmes, Bialik, Fadel (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை துல்லியமாக கண்காணிக்க முடியும். இது, அவர்களுக்கு மாணவர்களின் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை சரியான நேரத்தில் வழங்க முடியும். மேலும், AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றல் பாணியை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களுக்கு ஏற்றவாறு கல்வி உள்ளடக்கத்தை வடிவமைக்க முடியும்.
"AI and the Future of Teaching and Learning" என்ற அறிக்கையில், Zawacki-Richter et al. (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் தானியங்கி மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம் வழங்கும் மென்பொருட்களைப் பயன்படுத்தலாம். இது, அவர்களின் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துவதோடு, மாணவர்களுக்கு விரைவான மற்றும் துல்லியமான பின்னூட்டங்களை வழங்குகிறது. உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் கட்டுரைகளை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களின் இலக்கண பிழைகள், எழுத்துப்பிழைகள் மற்றும் அமைப்பு பிழைகளை சுட்டிக்காட்டுகின்றன.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் கல்வி நிர்வாக பணிகளை எளிதாக்க முடியும். உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் வருகையை தானியக்கமாக்கவும், கல்வி அறிக்கைகளை உருவாக்கவும், மற்றும் மாணவர்களின் தரவுகளை நிர்வகிக்கவும் உதவுகின்றன.
மேலும், AI-யின் மூலம், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களுடன் தொடர்புகொள்ளும் முறையை மேம்படுத்த முடியும். உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கவும், அவர்களின் சந்தேகங்களை தெளிவுபடுத்தவும் உதவுகின்றன. இது, ஆசிரியர்கள் மாணவர்களுடன் அதிக நேரம் செலவிட உதவுகிறது, மேலும் அவர்களின் கற்பித்தல் திறனை மேம்படுத்துகிறது.
எனினும், AI-யின் பயன்பாடு ஆசிரியர்களின் பங்கை மாற்றியமைக்கலாம். ஆசிரியர்கள் தொழில்நுட்பத்தை திறம்பட பயன்படுத்தவும், மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டவும் தேவையான திறன்களை வளர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். மேலும், AI-யின் பயன்பாடு ஆசிரியர்களின் மனித தொடர்பை குறைத்துவிடக்கூடாது.
5. மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம்
கல்வி முறையில் மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம் வழங்குவது மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை அளவிடுவதற்கும், அவர்களின் திறன்களை மேம்படுத்துவதற்கும் இன்றியமையாதது. செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) இந்த செயல்முறையை மேம்படுத்தவும், ஆசிரியர்களுக்குத் துல்லியமான மற்றும் விரைவான மதிப்பீடுகளை வழங்கவும் உதவுகிறது.
"Automated Essay Scoring: A Review of the State of the Art" என்ற ஆய்வில், Shermis & Burstein (2013) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், மாணவர்களின் கட்டுரைகளை தானியக்கமாக்க முடியும். இது ஆசிரியர்களின் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துவதோடு, மாணவர்களுக்கு விரைவான மற்றும் துல்லியமான பின்னூட்டங்களை வழங்குகிறது. உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் இலக்கண பிழைகள், எழுத்துப்பிழைகள் மற்றும் அமைப்பு பிழைகளை சுட்டிக்காட்டுகின்றன.
"AI-Powered Feedback for Writing Improvement" என்ற அறிக்கையில், Warschauer & Grimes (2007) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், மாணவர்களுக்கு அவர்களின் எழுத்து திறனை மேம்படுத்த உதவும் பின்னூட்டங்களை வழங்க முடியும். இது, மாணவர்களுக்கு அவர்களின் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் எழுத்து திறனை மேம்படுத்த தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க முடியும்.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், மாணவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை துல்லியமாக கண்காணிக்க முடியும். இது, ஆசிரியர்களுக்கு மாணவர்களின் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை சரியான நேரத்தில் வழங்க முடியும். மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் கற்றல் முன்னேற்றத்தை சுய-மதிப்பீடு செய்ய முடியும்.
"Educational Data Mining: Applications and Trends" என்ற ஆய்வில், Romero & Ventura (2010) குறிப்பிடுவது போல, கல்வி தரவு சுரங்க (Educational Data Mining) நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி, மாணவர்களின் கற்றல் முறைகளை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை கணிக்க முடியும். இது, ஆசிரியர்களுக்கு மாணவர்களின் தேவைகளை முன்னரே அறிந்து, அவர்களுக்கு தேவையான உதவிகளை வழங்க உதவுகிறது.
மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்களுக்கு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பின்னூட்டங்களை வழங்க முடியும். இது, மாணவர்களின் கற்றல் பாணி மற்றும் வேகத்திற்கு ஏற்ப பின்னூட்டங்களை வழங்க உதவுகிறது, மேலும் அவர்களின் ஆர்வத்தையும் அதிகரிக்கிறது.
எனினும், AI-யின் மூலம் வழங்கப்படும் மதிப்பீடுகள் மற்றும் பின்னூட்டங்கள் மனித ஆசிரியர்களின் மதிப்பீடுகளை முழுமையாக மாற்ற முடியாது. ஆசிரியர்களின் மனித தொடர்பும், உணர்வுப்பூர்வமான பின்னூட்டங்களும் மாணவர்களின் கற்றலுக்கு இன்றியமையாதவை.
6. கல்விக்கான புதிய தொழில்நுட்பங்கள்
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) கல்வித் துறையில் புதிய தொழில்நுட்பங்களை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளில் புரட்சிகரமான மாற்றங்களை ஏற்படுத்தி வருகிறது. மெய்நிகர் மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட யதார்த்தம் (Virtual and Augmented Reality), விளையாட்டு அடிப்படையிலான கற்றல் (Game-Based Learning), மற்றும் உரையாடல் முகவர்கள் (Conversational Agents) போன்ற தொழில்நுட்பங்கள் மாணவர்களுக்கு ஊடாடும் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குகின்றன.
"Virtual Reality in Education: Where We Are and Where We Are Going" என்ற ஆய்வில், Radianti et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, மெய்நிகர் மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட யதார்த்தம், மாணவர்களுக்கு ஒரு ஊடாடும் மற்றும் மூழ்கிய கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குகிறது. இது, மாணவர்களின் ஆர்வத்தை அதிகரிக்கிறது, மேலும் அவர்கள் சிக்கலான கருத்துக்களை எளிதில் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது. உதாரணமாக, மெய்நிகர் யதார்த்தம், மாணவர்களை வரலாற்று நிகழ்வுகள் அல்லது அறிவியல் ஆய்வகங்களுக்கு அழைத்துச் செல்ல முடியும், இது அவர்களின் கற்றல் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது.
"Game-Based Learning: A Review of What Works" என்ற அறிக்கையில், Dichev & Dicheva (2017) குறிப்பிடுவது போல, விளையாட்டு அடிப்படையிலான கற்றல், மாணவர்களின் ஆர்வத்தை அதிகரிக்கிறது, மேலும் அவர்களின் சிக்கல் தீர்க்கும் திறனை மேம்படுத்துகிறது. விளையாட்டுகள், மாணவர்களுக்கு ஒரு ஊடாடும் மற்றும் சவாலான கற்றல் சூழலை வழங்குகின்றன, இது அவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துகிறது.
"Conversational Agents in Education: A Review" என்ற ஆய்வில், Fryer et al. (2017) குறிப்பிடுவது போல, உரையாடல் முகவர்கள், மாணவர்களுடன் உரையாடி, அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியும். இது, மாணவர்களுக்கு ஒரு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குகிறது, மேலும் அவர்களின் சந்தேகங்களை தெளிவுபடுத்த உதவுகிறது. உதாரணமாக, உரையாடல் முகவர்கள், மாணவர்களுக்கு பாடங்களை விளக்க முடியும், அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியும், மற்றும் அவர்களின் கற்றல் முன்னேற்றத்தை கண்காணிக்க முடியும்.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த கற்றல் பாதையைத் தேர்வு செய்ய முடியும். இது, அவர்களுக்கு அதிக சுயாட்சியை வழங்குகிறது, மேலும் அவர்களின் சுய-கற்றல் திறனை மேம்படுத்துகிறது. உதாரணமாக, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களின் கற்றல் பாணியை பகுப்பாய்வு செய்து, அவர்களுக்கு ஏற்றவாறு கல்வி உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கின்றன.
மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் கற்றல் முன்னேற்றத்தை சுய-மதிப்பீடு செய்ய முடியும். இது, அவர்களுக்கு தங்கள் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காண உதவுகிறது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் கற்றல் திறனை மேம்படுத்த தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க முடியும்.
எனினும், இந்த புதிய தொழில்நுட்பங்களின் பயன்பாடு சில சவால்களைக் கொண்டுள்ளது. குறிப்பாக, இந்த தொழில்நுட்பங்களை அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமாக அணுகுவதை உறுதி செய்வது அவசியம். மேலும், இந்த தொழில்நுட்பங்களின் பயன்பாடு மாணவர்களின் மனித தொடர்பை குறைத்துவிடக்கூடாது.
7. சவால்கள் மற்றும் எதிர்மறையான தாக்கங்கள்
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) கல்வித் துறையில் பல நன்மைகளை வழங்கினாலும், சில சவால்கள் மற்றும் எதிர்மறையான தாக்கங்களையும் கொண்டுள்ளது. இந்த சவால்களை எதிர்கொண்டு, AI-யின் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.
"Ethical Implications of AI in Education" என்ற ஆய்வில், Holmes, Bialik, Fadel (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாட்டில் தரவு பாதுகாப்பு மற்றும் தனியுரிமை ஒரு முக்கியமான பிரச்சினையாகும். மாணவர்களின் தனிப்பட்ட தரவுகளை சேகரிப்பது மற்றும் பாதுகாப்பது அவசியம், மேலும் இந்த தரவுகள் தவறாக பயன்படுத்தப்படாமல் இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும். மேலும், AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சமத்துவமின்மை ஒரு சவாலாக உள்ளது. அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமான வாய்ப்புகளை வழங்குவதை உறுதி செய்வது அவசியம், மேலும் AI-யின் நன்மைகள் அனைத்து மாணவர்களுக்கும் கிடைக்க வேண்டும்.
"AI and the Future of Teaching and Learning" என்ற அறிக்கையில், Zawacki-Richter et al. (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு ஆசிரியர்களின் பங்கை மாற்றியமைக்கலாம். ஆசிரியர்கள் தொழில்நுட்பத்தை திறம்பட பயன்படுத்தவும், மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டவும் தேவையான திறன்களை வளர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். மேலும், AI-யின் பயன்பாடு ஆசிரியர்களின் மனித தொடர்பை குறைத்துவிடக்கூடாது. மாணவர்களின் உணர்வுப்பூர்வமான தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய ஆசிரியர்களின் மனித தொடர்பு அவசியம்.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு மாணவர்களின் சுய-கற்றல் திறனை குறைத்துவிடக்கூடாது. மாணவர்கள் தொழில்நுட்பத்தை மட்டுமே நம்பாமல், தங்கள் சொந்த கற்றல் திறனையும் வளர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். மேலும், AI-யின் பயன்பாடு மாணவர்களின் விமர்சன சிந்தனை மற்றும் சிக்கல் தீர்க்கும் திறனை குறைத்துவிடக்கூடாது. மாணவர்கள் தொழில்நுட்பத்தை விமர்சன ரீதியாக பயன்படுத்தவும், சிக்கலான பிரச்சினைகளை தீர்க்கவும் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.
"Algorithmic bias in education" என்ற ஆய்வில், Mittelstadt (2016) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட வழிமுறைகள் (Algorithms) பாரபட்சமாக இருக்கலாம். இது, சில மாணவர்களுக்கு பாதகமான விளைவுகளை ஏற்படுத்தலாம். ஆகவே, AI-யின் பயன்பாட்டில் பாரபட்சம் இல்லாத வழிமுறைகளை உருவாக்குவது அவசியம்.
மேலும், AI-யின் பயன்பாடு மாணவர்களின் சமூக திறன்களை குறைத்துவிடக்கூடாது. மாணவர்கள் தொழில்நுட்பத்தை மட்டுமே நம்பாமல், மற்றவர்களுடன் தொடர்புகொள்ளவும், குழுவாக வேலை செய்யவும் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.
8. எதிர்காலத்திற்கான வாய்ப்புகள்
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) கல்வித் துறையில் எதிர்காலத்தில் பல வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. AI-யின் தொடர்ச்சியான வளர்ச்சி மற்றும் மேம்பாடு, கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளில் மேலும் புரட்சிகரமான மாற்றங்களை ஏற்படுத்தும்.
"AI 2041: Ten Visions for Our Future" என்ற புத்தகத்தில், Kai-Fu Lee (2021) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்கள் மேலும் மேம்படுத்தப்படும். ஒவ்வொரு மாணவரின் தனிப்பட்ட கற்றல் தேவைகளுக்கு ஏற்ப கல்வித் திட்டங்களை வடிவமைக்க முடியும், இது அவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துகிறது. மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த வேகத்தில் கற்றுக்கொள்ள முடியும், இது அவர்களுக்கு அதிக சுயாட்சியை வழங்குகிறது.
"The Future of Education and Skills Education 2030" என்ற அறிக்கையில், OECD (2018) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், கல்வி நிர்வாகம் மேலும் நெறிப்படுத்தப்படும். தானியங்கி மதிப்பீடு, பின்னூட்டம் மற்றும் நிர்வாக பணிகள் ஆசிரியர்களின் பணிச்சுமையை குறைக்கும், மேலும் அவர்கள் மாணவர்களின் கற்றலில் கவனம் செலுத்த அதிக நேரம் கிடைக்கும். மேலும், AI-யின் மூலம், கல்விக்கான புதிய தொழில்நுட்பங்கள் உருவாக்கப்படும், இது மாணவர்களுக்கு ஊடாடும் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவங்களை வழங்கும்.
"AI in Education: Challenges and Opportunities" என்ற ஆய்வில், Holmes, Bialik, Fadel (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், உலகளாவிய கல்வி அணுகலை மேம்படுத்த முடியும். AI-யின் மூலம், தொலைதூர மற்றும் பின்தங்கிய பகுதிகளில் உள்ள மாணவர்களுக்கு தரமான கல்வியை வழங்க முடியும். மேலும், AI-யின் மூலம், வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றல் (Lifelong Learning) ஊக்குவிக்கப்படும், இது தனிநபர்கள் தங்கள் திறன்களை தொடர்ந்து மேம்படுத்த உதவும்.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், கல்விக்கான புதிய ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டு வாய்ப்புகள் உருவாக்கப்படும். AI-யின் பயன்பாடு, கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளை மேம்படுத்த புதிய நுண்ணறிவுகளை வழங்கும், மேலும் கல்வித் துறையில் புதுமையான தீர்வுகளை உருவாக்க உதவும்.
மேலும், AI-யின் மூலம், மாணவர்களின் சமூக மற்றும் உணர்வுப்பூர்வமான கற்றல் (Social and Emotional Learning) திறன்களை மேம்படுத்த முடியும். AI-யின் மூலம் உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருட்கள், மாணவர்களுக்கு அவர்களின் உணர்ச்சிகளை நிர்வகிக்கவும், மற்றவர்களுடன் தொடர்புகொள்ளவும், மற்றும் குழுவாக வேலை செய்யவும் உதவும்.
எனினும், இந்த வாய்ப்புகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது. AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சவால்களை எதிர்கொண்டு, அதன் நன்மைகளை அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமாக கிடைக்கச் செய்ய வேண்டும்.
9. முடிவுரை
செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) கல்வித் துறையில் ஒரு புரட்சிகரமான மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி வருகிறது. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குதல், ஆசிரியர் பணிகளை எளிதாக்குதல், மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம் வழங்குதல், மற்றும் கல்விக்கான புதிய தொழில்நுட்பங்களை உருவாக்குதல் போன்ற பல்வேறு வழிகளில் AI கல்வித் துறைக்கு உதவுகிறது. எனினும், தரவு பாதுகாப்பு, தனியுரிமை மற்றும் AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சமத்துவமின்மை போன்ற சவால்களை எதிர்கொண்டு, AI-யின் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.
"Artificial Intelligence in Education: Promises and Implications for Teaching and Learning" என்ற ஆய்வில், Zawacki-Richter et al. (2019) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு கல்வித் துறையில் பல நன்மைகளை வழங்குகிறது. எனினும், AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சவால்களை எதிர்கொண்டு, அதன் நன்மைகளை அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமாக கிடைக்கச் செய்ய வேண்டும். மேலும், AI-யின் பயன்பாடு மாணவர்களின் மனித தொடர்பை குறைத்துவிடக்கூடாது. ஆசிரியர்களின் மனித தொடர்பும், உணர்வுப்பூர்வமான பின்னூட்டங்களும் மாணவர்களின் கற்றலுக்கு இன்றியமையாதவை.
"AI 2041: Ten Visions for Our Future" என்ற புத்தகத்தில், Kai-Fu Lee (2021) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் மூலம், எதிர்காலத்தில் கல்வித் துறை மேலும் மேம்படுத்தப்படும். தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்கள், தானியங்கி மதிப்பீடு மற்றும் பின்னூட்டம், மற்றும் கல்விக்கான புதிய தொழில்நுட்பங்கள் மாணவர்களுக்கு ஊடாடும் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவங்களை வழங்கும். எனினும், AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சவால்களை எதிர்கொண்டு, அதன் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.
"The Impact of Artificial Intelligence on Learning, Teaching, and Education" என்ற ஆய்வில், Hwang et al. (2020) குறிப்பிடுவது போல, AI-யின் பயன்பாடு கல்வித் துறையில் புதிய ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டு வாய்ப்புகளை வழங்கும். AI-யின் பயன்பாடு, கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் முறைகளை மேம்படுத்த புதிய நுண்ணறிவுகளை வழங்கும், மேலும் கல்வித் துறையில் புதுமையான தீர்வுகளை உருவாக்க உதவும்.
எனவே, AI-யின் நன்மைகளை முழுமையாகப் பயன்படுத்த, கல்வித் துறையில் ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது. ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள், கல்வி நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் இணைந்து, AI-யின் பயன்பாட்டில் ஏற்படும் சவால்களை எதிர்கொண்டு, அதன் நன்மைகளை அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சமமாக கிடைக்கச் செய்ய வேண்டும். இது, கல்வித் துறையில் ஒரு புதிய சகாப்தத்தை உருவாக்கும், இது மாணவர்களுக்கு தரமான கல்வியை வழங்கும், மேலும் அவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்தும்.
உசாத்துணைகள்
Brusilovsky, P., & Peylo, C. (2003). Adaptive and intelligent web-based educational systems. International journal of artificial intelligence in education, 13(2-4), 159-187.
Dichev, C., & Dicheva, D. (2017). What do we know about game-based learning?—A comprehensive review. Educational technology & society, 20(3), 1-28.
Fryer, L. K., Ainley, M., Schulze, G., Norris, J., & Brade, S. (2017). Student differences in the use of a mobile learning application for vocabulary learning. Computers & Education, 107, 11-23.
Holmes, W., Bialik, M., & Fadel, C. (2019). Artificial intelligence in education. Center for Curriculum Redesign.
Hwang, G. J., Xie, H., Wah, B. W., & Gašević, D. (2020). Vision, challenges, roles and research issues of Artificial Intelligence in Education. Computers & Education: Artificial Intelligence, 1, 100001.
Lee, K. F. (2021). AI 2041: Ten visions for our future. Currency.
Luckin, R., Holmes, W., Griffiths, M., & Forcier, L. B. (2016). Intelligence unleashed: An argument for AI in education. Pearson.
Mittelstadt, B. D. (2016). Principles alone cannot guarantee ethical AI. Nature Machine Intelligence, 1(11), 501-507.
OECD. (2018). The future of education and skills education 2030. OECD Publishing.
Romero, C., & Ventura, S. (2010). Educational data mining: Applications and trends. Wiley interdisciplinary reviews: data mining and knowledge discovery, 3(1), 12-18.
Shermis, M. D., & Burstein, J. (Eds.). (2013). Automated essay scoring: A crossdisciplinary perspective. Routledge.
UNESCO. (2021). Artificial intelligence in education. UNESCO Publishing.
VanLehn, K. (2011). The relative effectiveness of human tutoring, intelligent tutoring systems, and other tutoring systems. Educational psychologist, 46(4), 197-221.
Warschauer, M., & Grimes, D. (2007). Audience, authorship, and artifact: The emergent semiotics of Web 2.0. Annual Review of Applied Linguistics, 27, 1-23.
Zawacki-Richter, O., Marín, V. I., Bond, M., & Gouverneur, F. (2019). Systematic review of research on artificial intelligence applications in higher education–where are the educators?. International Journal of Educational Technology in Higher Education, 16(1), 1-27.
Comments
Post a Comment